-
Vị trí: Khách hàng có thể quan tâm đến vị trí của văn phòng, nếu nó nằm gần các trung tâm thương mại hoặc khu vực kinh doanh phát triển là những lợi thế.
-
Diện tích cho thuê: Khách hàng sẽ muốn biết kích thước của văn phòng có phù hợp với nhu cầu công việc của họ hay không?
-
Giá cả: Khách hàng có thể quan tâm đến giá thuê của văn phòng, nếu nó phù hợp với ngân sách của họ.
-
Trang thiết bị và tiện nghi: Khách hàng có thể quan tâm đến các tiện nghi và trang thiết bị trong văn phòng, chẳng hạn như hệ thống điều hòa nhiệt độ, mạng internet tốc độ cao, điện thoại, máy in, máy fax, phòng họp,...
-
Độ an toàn: Khách hàng có thể quan tâm đến mức độ an toàn của văn phòng, chẳng hạn như hệ thống an ninh, chống cháy nổ, chữ ký số, camera quan sát,...
-
Dịch vụ hỗ trợ: Khách hàng có thể quan tâm đến các dịch vụ hỗ trợ, chẳng hạn như dịch vụ lễ tân, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo trì, công tác quản lý vận hành của tòa nhà.
-
Thời gian thuê: Khách hàng có thể quan tâm đến thời gian thuê văn phòng, nếu nó phù hợp với nhu cầu sử dụng.