
Storytelling hay phương pháp “kể chuyện” chính là hình thức marketing dựa trên việc xây dựng, phát triển và truyền đạt những thông điệp, câu chuyện,… có liên quan đến thương hiệu. Storytelling vừa mang thông tin cốt lõi của doanh nghiệp đến với khách hàng, vừa là “cầu nối cảm xúc” giữa khách hàng và thương hiệu.
Kể chuyện về thương hiệu rất quan trọng, nó giúp doanh nghiệp cá nhân hóa thương hiệu và kết nối sâu sắc với khách hàng. Chiến lược Brand Storytelling thành công sẽ thúc đẩy đối tượng mục tiêu tìm hiểu về thương hiệu, sản phẩm cùng các lợi ích khác như:
✔Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng
✔Giúp thương hiệu đáng nhớ hơn trong tâm trí khách hàng
✔Nâng cao nhận thức về thương hiệu
✔Tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh
✔Tăng doanh thu bán hàng
✔“Chạm” tới cảm xúc của khách hàng
✔Làm nổi bật các giá trị của thương hiệu
✔Gia tăng lòng trung thành của khách hàng
✔Xây dựng cộng đồng mạnh mẽ cho thương hiệu
✔“Nhân bản hóa” thương hiệu
Doanh nghiệp muốn xây dựng chiến lược câu chuyện thương hiệu thành công hãy liên hệ với WIFIM, chúng tôi sẽ tạo nên những câu chuyện lay động cảm xúc, kết nối với khách hàng, nâng cao giá trị thương hiệu.
=============================
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
🏗Công ty Cổ Phần Công Nghệ WIFIM
🎏Địa chỉ: 354/14 Lý Thường Kiệt , Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
📞Hotline: 096.234.3613
🌏Website: https://wifim.vn/
📧Email: info@wifim.vn